Những mẫu thiết kế sổ tay ấn tượng

Những mẫu thiết kế sổ tay ấn tượng

Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của công nghệ đã cho ra đời nhiều công cụ giúp con người lưu giữ thông tin dễ dàng hơn từ máy tính cho đến điện thoại... Tuy nhiên có thể nói rằng cuốn sổ tay vẫn được xem là vật dụng phổ thông để giúp chúng ta ghi lại những kí ức và khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống.

Với những ai yêu thích cái đẹp thì việc lựa chọn những mẫu thiết kế sổ tay sao cho ấn tượng cũng không kém phần quan trọng. Đặc biệt với doanh nghiệp muốn sử dụng sổ tay làm quà tặng để quảng bá thương hiệu thì vấn đề này trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

 

 

Dưới đây là một số mẫu thiết kế sổ tay ấn tượng nhất hiện nay

 

1. Sổ tay giấy tái chế

 

Mẫu thiết kế sổ tay giấy tái chế là sản phẩm rất độc đáo bởi chúng được sản xuất từ giấy đã qua sử dụng. Việc sử dụng giấy tái chế để sản xuất ra sổ tay giúp giảm thiểu được lượng rác thải từ đó góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta. Không chỉ mang ý nghĩa như thế mẫu thiết kế sổ tay này còn đặc biệt gây ấn tượng cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chúng đem đến cho người sử dụng cảm giác mộc mạc, một nét gì đó rất cổ điển qua màu giấy cũ. Thêm vào đó là sự kết hợp với những chi tiết, hoa văn đa dạng tạo ra nét hài hòa nhưng cũng vô cùng bắt mắt.

 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế sổ tay ấn tượng thì chắc chắn sổ tay giấy tái chế sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Với mẫu sổ tay này chỉ cần kết hợp in thêm tên cùng hình ảnh logo hay thông điệp kinh doanh của doanh nghiệp, bạn đã có được món quà đầy ý nghĩa gửi đến khách hàng, đối tác của mình.

 

2. Sổ tay bìa da cao cấp

 

Đây là mẫu thiết kế sổ tay được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự sang trọng và tinh tế từ thiết kế cho đến chất liệu. Bìa da được gia công từ da thật, chất liệu giả da hay Simili. Tên, logo doanh nghiệm sẽ được thể hiện rất tinh tế và đẹp mắt qua cách ép chìm, ép nhũ hoặc in lụa bên ngoài bìa da. Phần bên trong với thiết kế nhiều ngăn nhỏ dùng để đựng giấy tờ, namecard được sắp xếp rất tiện lợi và khéo léo.

 

 

Ngoài ra phần đường may của mẫu thiết kế sổ tay bìa da cao cấp được thực hiện rất kỳ công và tinh xảo chính xác từng chi tiết. Phần ruột bên trong được in kèm những thông tin tiện ích từ ngày tháng, số điện thoại cần thiết, đơn vị đo lường, tên tỉnh thành.... giúp cho người sử dụng tra cứu khi cần thiết. Một điểm nhấn cho sổ tay dạng này đó chính là phần nắp gài được gắn nam châm hoặc nút bấm giúp cho cuốn sổ trở nên chắc chắn và sang trọng hơn.

 

3. Sổ tay bìa còng

 

Sổ bìa còng là mẫu thiết kế sổ tay được sử dụng phổ biến tại văn phòng. Nó được gọi là sổ bìa còng là bởi vì thiết kế bên trong loại sổ này được gắn những chiếc còng dùng để lắp phần ruột sổ vào. Có 3 loại còng đó là còng 3 lỗ, còng 6 lỗ và còng 9 lỗ. Điểm tiện lợi của mẫu thiết kế sổ tay này đó chính là chỗ phần ruột có thể tháo ra và lắp lại được, từ đó giúp cho người sử dụng loại bỏ được những trang không cần thiết, hoặc thêm trang vào theo ý muốn. Ngoài ra bạn cũng có thể thay thế cả phần ruột bên trong sau thời gian dài sử dụng.

 

 

Thêm vào đó phần ruột sổ luôn được in kèm lịch, kế hoạch giúp người dùng dễ dàng sắp xếp công việc, lịch công tác. Sổ bìa còng thể hiện được tác phong chuyên nghiệp trong công việc nên rất được dân văn phòng cũng như các doanh nhân tin dùng và lựa chọn. Vì thế các doanh nghiệp nên sử dụng sổ bìa còng làm quà tặng cho khách hàng và đối tác của mình để thể hiện được sự chuyên nghiệp nhưng vẫn rất trang trọng.

Xem thêm